Tính năng mới
Khi chọn Tăng tối đa số lượt mua qua Tin nhắn làm mục tiêu hiệu quả cho chiến dịch quảng cáo, bạn có thể tăng số lượng đơn hàng và đo lường hiệu quả chiến dịch dựa trên lượt mua của khách sau khi họ bắt đầu trò chuyện trên Messenger.
Tiếp tục tìm hiểu
Tối ưu khả năng phân phối quảng cáo tới những khách hàng có tiềm năng mua hàng qua tin nhắn
Nhà bán hàng hiện tại có thể chọn Tối ưu Lượt mua hàng để làm mục tiêu chiến dịch dựa trên lượt chuyển đổi thay vì tăng số lượng cuộc trò chuyện.
Cải thiện khả năng nhắm mục tiêu nhờ việc cung cấp data khách hàng để tạo tệp đối tượng tương tự
Dễ dàng theo dõi hiệu quả: Đo lường trên số lượt chuyển đổi để biết chính xác hiệu quả chiến dịch
Theo thống kê, khi nhà bán hàng đồng bộ được một lượng dữ liệu đơn hàng nhất định tới Meta (khoảng 100-200 đơn hàng trong 7-14 ngày) sẽ có thể mở khoá được tính năng Tối ưu Lượt mua qua Tin nhắn khi thiết lập quảng cáo.
Nhận ngay bộ tài liệu hướng dẫn Tối ưu chiến dịch quảng cáo Tin nhắn - Chuẩn bị cho Mega Sale và Tăng doanh thu mùa Tết!!!
Cập nhật các Tính năng mới nhất giúp Tối ưu chiến dịch quảng cáo của bạn.
Có 2 cách để nhà bán hàng có thể gửi Dữ liệu đơn hàng tới Trình quản lý Quảng cáo.
*Lưu ý: Điều kiện để hiển thị nút Payment Received
Bước 1: Chat và chốt đơn với khách hàng
Bước 2: Cập nhật giá trị đơn hàng thủ công
Bước 1: Bật tự động Đồng bộ Sự kiện mua hàng trên Pancake POS
Bước 2: Quản lý tin nhắn và tạo đơn trực tiếp trên Pancake
Mỗi khi phát sinh đơn hàng mới, hệ thống Pancake sẽ tự động gửi dữ liệu đơn hàng tới Ads Manager và nhà bán hàng không cần thao tác thủ công thêm bước nào khác.
Sau khi hệ thống Ads Manager nhận đủ một lượng dữ liệu đơn hàng, nhà quảng cáo có thể thấy gợi ý "Tối ưu Lượt mua hàng qua Tin nhắn" khi thiết lập mục tiêu tối ưu cho chiến dịch của mình.
Cảm ơn!
Cảm ơn anh chị đã dành thời gian hoàn thành khảo sát. Pancake sẽ gửi tài liệu tới anh chị trong thời gian sớm nhất!